Thứ Năm, 19 tháng 11, 2020

HÔM NAY CHỌN GIỜ SINH MỔ CHO MỘT KHÁCH HÀNG (Khách hàng thứ 86)

 



HÔM NAY CHỌN GIỜ SINH MỔ CHO MỘT KHÁCH HÀNG

 (Khách hàng thứ 86)


 Xung quanh về vấn đề này nhiều người chưa hiểu rõ, nên nay mình xin trả lời theo dạng câu hỏi thực tế của khách đã hỏi, để mọi người hiểu rõ hơn.


Câu hỏi 1: Có chọn được giờ sinh để thiết lập một số mệnh tốt hay không?
 TRẢ LỜIđiều này có thể làm được.

Câu hỏi 2: có chắc chắn rằng khi chọn giờ sinh đẻ mổ có thể thiết lập được một số phận tốt hay không?
TRẢ LỜIcó thể có và chắc chắn sẽ được. (nhưng người chọn phải có kinh nghiệm xem thực tiễn, phải biết cả môn Tử Vi + Tứ Trụ + Kinh Dịch + Độn Giáp, Lục nhâm..để kiểm tra lẫn nhau).

3- Câu hỏi 3: khi chọn giờ sinh để mổ như vậy thì có xem được số mệnh của người đó nữa hay không?
TRẢ LỜIsau khi chọn giờ sinh để mổ thì số mệnh người đó vẫn xem được bình thường theo lá số mức độ chính xác vẫn đạt được như một người sinh đẻ bình thường.

Câu hỏi 4: Làm sao để biết được rằng sau khi chọn giờ sinh cho một người nào đó là tốt ??
TRẢ LỜIvấn đề này phụ thuộc trình độ chuyên môn của người chọn nếu người đó giỏi sẽ chọn được một số mệnh tốt trong khoảng thời gian đã giới hạn cho phép chứ không phải tốt trên tất cả toàn bộ tập hợp của một năm.

Câu hỏi 5: Khi chọn một lá số tốt thì số mệnh tốt đẹp đó được so sánh như thế nào? Ví dụ như tốt nhất trong năm đó hay tốt nhất trong tháng đó hay tốt nhất trong giai đoạn cho phép được chọn.
TRẢ LỜIđây là câu hỏi rất hay ít người suy nghĩ tới điều này số được chọn này tốt đẹp nhất được tính trong khoảng thời gian cho phép đã chọn. Ví dụ như như khi đi siêu âm bác sĩ dự kiến sẽ sinh vào ngày ngày 26 tháng 11 năm 2020 dương lịch và đồng thời cho phép mổ an toàn trong vùng từ (ngày 20 tháng 11 năm 2020 dương lịch đến ngày 30 tháng 11 năm 2020 dương lịch). Như vậy mình chỉ được phép chọn lá số nào đó nằm trong khoảng từ (20 tháng 11 đến 30 tháng 11). Nếu tính một ngày có 12 lá số trong khoảng 10 ngày đó sẽ có 120 lá số, vì vậy mình chỉ chọn được một lá số nào đó tốt nhất trong 120 lá số mà thôi, chứ không thể chọn tốt nhất trong một năm, cũng không thể chọn tốt nhất trong một tháng, mà chỉ tốt nhất trong một khoảng giới hạn đã cho phép an toàn. Cũng giống như học sinh giỏi trường (giỏi trong trường), HSG Tỉnh (giỏi trong Tỉnh), HSG Quốc Gia..nhưng cũng có khi người đạt HSG Trường đó đạt được cả HSG Quốc Gia, lúc này là sự may mắn lớn rồi (Tức là lá số đó vừa tốt trong vùng nhỏ đã cho phép, vừa tốt cả trong vùng lớn cả năm).

Câu hỏi 6: Nếu chọn giờ sinh mổ như vậy khi có vi phạm luật nhân quả hay không hay là tiết lộ thiên cơ bị quả báo gì hay không.
TRẢ LỜIchọn giờ sinh mổ không vi phạm luật nhân quả cũng không tiết lộ thiên cơ hay bị quả báo gì. Tại sao lại như vậy vì thực chất quá trình thụ thai nó đã định hướng cho mình sẽ sinh vào một khoảng thời gian nhất định nào đó. Vì vậy mình có chọn thì cũng chỉ chọn được tốt đẹp nhất trong một khoảng thời gian đã cho phép an toàn như đã nói ở ở câu hỏi thứ năm. Chính vì vậy cuối cùng nó cũng phụ thuộc rất nhiều vào vấn đề nhân quả có nghĩa là phụ thuộc rất nhiều vào Phước Đức của mình chứ không đơn giản để chọn một cách thành công như mình tưởng.
  + Đối với những người có phước thì việc sinh đẻ đã tạo ra một lá số tốt đã định sẵn vùng tốt, sự định sẵn khoảng 70% như vậy chị còn 30% nữa mình phải tìm thầy nhờ người tìm kích hoạt giúp mình tìm một giờ sinh nào đó để nâng sự tốt lên 80, 90, 100%...
  + Đối với những người không có phước hoặc Phước không đủ sẽ có những phương án xảy ra như sau
   Một là vùng sinh của con cái nó được định sẵn chỉ khoảng 50 đến 60% tốt. Nếu thầy có chọn giỏi lắm thì cũng chỉ được 70% là tối đa (70% này trong vùng cho phép, vùng hẹp).
   Thứ hai là nếu như như mình thiếu Phước khi nhờ một thầy nào đó chọn giờ sinh có khả năng người thầy đó rất giỏi nhưng cũng có thể đên lúc mình, ông thầy đó chọn sai, trời đất che mắt ông thầy đó. (Cũng có thể không gặp được ông thầy tốt, mà gặp phải ông thầy lừa nào đó...)
   Thứ ba nếu như người đó không đủ phước sau khi tìm được thầy chọn giờ sinh rồi thì khi chuẩn bị ê kíp bác sĩ để sinh thì lại không được có thể trong khoảng thời gian đó bác sĩ bận công việc hoặc có những sự bất thường khác như sẽ sinh sớm hơn so với giờ đã chọn vì vậy cuối cùng cũng không đạt được kết quả như đã chọn.

   Thứ tư, nếu gia đình không đủ phước, mà chọn được lá số tốt, thì sợ rằng phước đó, không đủ để đón nhận một TÀI NĂNG. Giống như chiếu xe trọng tải được 5 tấn, mà mình bỏ lên xe 10 tấn, thì nó sẽ phá hỏng chiếc xe. (Vì vậy, nếu lá số Bố, Mẹ không đủ phước, thì mình nên chọn ở vùng vừa phải. Ví dụ: lá số Bố mẹ được 6 điểm, thì chọn đứa con tốt 7 điểm làm vừa, chọn 8 điểm trở lên là có vấn đề ngay, phá vở cấu trúc). Làm sao để biết Bố mẹ không đủ phước? Mình phải dùng lá số, bố mẹ, quẻ dịch, ..độn giáp...để kiểm tra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét